Luật chơi tú lơ khơ

 Muốn chơi tú lơ khơ thì đầu tiên bạn cần phải nắm rõ những luật dưới đây.

Luật chặn bài

Người chơi đánh trước nhất sẽ được đánh trước, có thể đánh bất kỳ với thể là bài lẻ, bộ đôi hay bộ ba. nếu bạn muốn mang lượt đánh thì phải chặn quân bài của người đi trước. Quân bài chặn phải lớn hơn quân bài đánh trước, nếu như như chơi sở hữu người chặn lá bài của bạn thì bạn sẽ là người được đánh lượt tiếp theo.

Trong tú lơ khơ giả dụ bạn muốn bắt được bài đối phương thì quân bài chặn phải bằng sở hữu số bài của đối phương. chẳng hạn đối phương ra đối 4 đen thì bạn phải chặn đôi 6 đen, đối phương ra con 7 bích thì bạn phải chặn 10 bích. cơ bản phải chặn bài cộng chất có nhau, khác chất sẽ ko so sánh được.

Luật đền

Anh chị cần phải nắm rõ luật đền để tránh trường hợp bị đền oan nhé, tham khảo các luật đền trong bài tú lơ khơ nhé.

Lúc chơi ví như người chơi bị phát hiện có sự giúp đỡ người khác, cố tình ko chặn bài để cho người đấy về nhất thì bạn sẽ bị đền. nếu như bạn về cuối mà bộ bài của bạn vẫn còn các quân bài như 2, tứ quý, thì bạn kiên cố sẽ bị phạt đền.

Các ván bài không tậu được người thắng thì sẽ bị hủy, trường hợp này chỉ xảy ra lúc còn độc nhất 1 người và các người chơi khác đều bỏ ván thì trong ván này sẽ không tính điểm.

Những lưu ý lúc chơi bài tú lơ khơ

Muốn có thể chiến thắng thì người chơi cần phải Tìm hiểu và nắm rõ luật chơi, phương pháp chơi, bí quyết so sánh tổ hợp các tổ hợp không đồng chất sở hữu nhau.

Giả dụ bạn mang hai thì nên tiêu dùng vào những trường hợp cần yếu, quân bài 2 sẽ chặn được bất cứ quân bài nào của đối phương.


Trường hợp bạn sở hữu tứ quý thì nên tiêu dùng để chặn các con 2 to nhất lúc đấy phần thưởng sẽ được nâng cao lên đa dạng hơn. ko nên để hai ở cuối vì khi đó bạn sẽ bị thối bài và bị phạt.

Trên đây là những thông tin về tú lơ khơ là gì, cách chơi tú lơ khơ và luật chơi cho người mới bắt đầu. kỳ vọng những chia sẻ của HR99 sẽ giúp ích cho Anh chị em, chúc Các bạn có những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn bí quyết xếp bài mậu binh và san sớt kinh nghiệm giành chiến thắng

Khám Phá Cách Chơi Club 8 - Sảnh Bài Online Đẳng Cấp Số 1